ร้านขายส่งตุ๊กตา

ร้านขายส่งตุ๊กตา
ขายปลีก-ขายส่ง

ร้านตุ๊กตาของเรา





ตัวแทน จำหน่ายตุ๊กตาลิขสิทธิ์ต่างประเทศและสินค้าในไทย
ปลีก-ส่ง สถานที่ตั้ง
CT-TOYS 127/007 ถ.ลาดปลาเค้า27
แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. 10230
โทร 084-9774566
C.T.SHOP@HOTMAIL.COM
ตรงข้ามสนามแบตเสนาเซ็นเตอร์ ใกล้ ถ.เกษตร-นวมินทร์ตัดใหม่
ติดกับ บริษัท ตัวแทนประกันภัย TQM
รับประกันความหลากหลายและราคา สามารถนำบิลจากที่อื่นมาอ้าง
อิงราคาได้ เราจะไม่ยอมให้ใครขายถูกกว่า สถานที่จอดรถสะดวก
สบายไม่ต้องเบียดไม่ต้องจ่ายค่าจอดรถ ไม่ต้องอดหลับอดนอน
ไปซื้อของตอนรุ่งเช้า ร้านเราเปิด 8.00น.-20.00น.
รับรองว่าท่านจะลืมสำเพ็ง ถ้าลองมาที่เรา (ไม่ได้โม้)

สำหรับโรงงาน/และกลุ่ม OTOP ต่างๆ

ที่สนใจจะให้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อเข้ามาตาม
ที่อยู่ข้างต้นได้ครับเรายินดี จะเป็นมิตรกับทุกท่าน

1 ความคิดเห็น:

  1. สนใจที่จะเข้าไปซื้อสินค้าในราคาส่ง ถ้าไปขายต่อจะมีปัญหากับเรื่องลุขสิทธิ์ไหมค่ะ และพอมีหลักฐานอะไรแสดงให้ทางลิขสิทธิ์ดูได้บ้างว่าถูกต้อง 100% รบกวนส่งแคตตาล็คแลราคาส่งของสินค้าให้ด้วยนะค่ะ ว่าจะเข้าไปชมสินค้าวันอาทิตย์นี้ เพราะปกติซื้อสินค้าอยู่ที่สำเพ็งค่ะ

    ตอบลบ